Chương I: Lý luận chung về đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên sự thỏa mãn của khách hàng tại các doanh nghiệp thương mại. Chương II: Nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên sự thỏa mãn của khách hàng tại siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn khách hàng tại siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên sự thỏa mãn của khách hàng tại các doanh nghiệp thương mại. Chương II: Nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên sự thỏa mãn của khách hàng tại siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn khách hàng tại siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh