Chương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ sau bán hàng của doanh nghiệp kinh doanh ô tô. Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh ô tô Thanh Xuân. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh ô tô Thanh Xuân.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ sau bán hàng của doanh nghiệp kinh doanh ô tô. Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh ô tô Thanh Xuân. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh ô tô Thanh Xuân.