Chương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ Telemarketing tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng BIDV
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ Telemarketing tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng BIDV