Chương 1: Giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Khách Sạn Hà Nội Daewoo; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của khách sạn Hà Nội Daewoo
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Khách Sạn Hà Nội Daewoo; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của khách sạn Hà Nội Daewoo