Chương 1: Giới thiệu về khách sạn Capella Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận Tiền sảnh tại khách sạn Capella Hà Nội; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận Tiền sảnh tại khách sạn Capella Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu về khách sạn Capella Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận Tiền sảnh tại khách sạn Capella Hà Nội; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận Tiền sảnh tại khách sạn Capella Hà Nội.