Chương 1. Giới thiệu về khách sạn Capella Hà Nội và quá trình thực tập của sinh viên; Chương 2. Đánh giá thực trạng công tác quản trị thu mua tại khách sạn Capella Hà Nội; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị thu mua tại khách sạn Capella Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1. Giới thiệu về khách sạn Capella Hà Nội và quá trình thực tập của sinh viên; Chương 2. Đánh giá thực trạng công tác quản trị thu mua tại khách sạn Capella Hà Nội; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị thu mua tại khách sạn Capella Hà Nội