Chương 1: Đánh giá thực trạng của khách sạn và công tác đào tạo nhân lực bộ phận tiền sảnh khách sạn Sheraton Hà Nội; Chương 2: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực bộ phận tiền sảnh khách sạn Sheraton Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Đánh giá thực trạng của khách sạn và công tác đào tạo nhân lực bộ phận tiền sảnh khách sạn Sheraton Hà Nội; Chương 2: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực bộ phận tiền sảnh khách sạn Sheraton Hà Nội.