Chương 1: Giới thiệu về CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quản trị khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu về CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quản trị khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt.