Chương 1: Thực trạng về mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên bộ phận lễ tân khách sạn Grand Plaza Hanoi Hotel; Chương 2: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên bô phận lễ tân tại khách sạn Grand Plaza Hanoi Hotel
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Thực trạng về mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên bộ phận lễ tân khách sạn Grand Plaza Hanoi Hotel; Chương 2: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên bô phận lễ tân tại khách sạn Grand Plaza Hanoi Hotel