Chương 1: Giới thiệu Công ty du lịch BestPrice và quá trình thực tập; Chương 2: Phân tích, đánh giá chính sách Marketing mix của công ty cho thị trường khách Đông Bắc Á trong hiện tại; Chương 3: Các giải pháp phát triển chính sách Marketing mix đối với thị trường khách Đông Bắc Á cho công ty Cổ phần Công nghệ du lịch BestPric
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu Công ty du lịch BestPrice và quá trình thực tập; Chương 2: Phân tích, đánh giá chính sách Marketing mix của công ty cho thị trường khách Đông Bắc Á trong hiện tại; Chương 3: Các giải pháp phát triển chính sách Marketing mix đối với thị trường khách Đông Bắc Á cho công ty Cổ phần Công nghệ du lịch BestPric