Chương 1 giới thiệu về công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á ( asia dmc ); Chương 2 thực trạng quản trị thương hiệu đối với công ty gửi khách tại công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á; Chương 3 đề xuất cho việc xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần quản lý điểm đến asia dmc
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1 giới thiệu về công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á ( asia dmc ); Chương 2 thực trạng quản trị thương hiệu đối với công ty gửi khách tại công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á; Chương 3 đề xuất cho việc xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần quản lý điểm đến asia dmc