CHƯƠNG 1: Giới thiệu về công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu và mô tả quá trình thực tập tại chi nhánh Hà Nội.; Chương 2: Thực trạng về chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.; Chương 3: Một số giải pháp và biện pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG 1: Giới thiệu về công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu và mô tả quá trình thực tập tại chi nhánh Hà Nội.; Chương 2: Thực trạng về chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.; Chương 3: Một số giải pháp và biện pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.