Chương I: Tổng quan kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của dịch vụ viễn thông. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Sơn La. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Viettel Sơn La.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của dịch vụ viễn thông. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Sơn La. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Viettel Sơn La.