Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ADSL. Chương III: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ ADSL ảnh hưởng tới sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ADSL nhằm đáp ứng sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ADSL. Chương III: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ ADSL ảnh hưởng tới sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ADSL nhằm đáp ứng sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty FPT Telecom Daklak.