Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Giới thiệu về Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Giới thiệu về Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam