Quản trị Marketing CLC
Duyệt Quản trị Marketing CLC theo Tác giả "Lê, Hoàng Oanh"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Lê, Hoàng Oanh; Phạm, Thị Huyền, PGS. TSChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tệp khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW).; Chương III: Giải pháp ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải

