Quản trị khách sạn
Duyệt Quản trị khách sạn theo Tác giả "Lê Thị Bích Hạnh"
Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 6 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao chất lượng nhân lực của Bar La Fee Verte tại khách sạn de l’Opera HanoiLý Thành Đạt; Lê Thị Bích HạnhChương 1: Khách sạn de l’Opera Hanoi và quá trình thực tập tại Bar La Fee Verte; Chương 2: Thực trạng nhân lực Bar La Fee Verte khách sạn de l’Opera Hanoi; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nhân lực Bar La Fee Verte
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao thiện chất lượng dịch vụ tại bộ phận Club Lounge của khách sạn Sheraton Hà NộiNguyễn Dương Quỳnh; Lê Thị Bích HạnhChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận Club lounge; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Club lounge
- Ấn phẩmGiải pháp tăng doanh thu bộ phận F&B tại khách sạn ApricotNguyễn Việt Anh; Lê Thị Bích HạnhChương 1: Giới thiệu về khách sạn Apricot và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng doanh thu của bộ phận F&B khách sạn Apricot; Chương 3: Các giải pháp nhằm tăng doanh thu của bộ phận F&B khách sạn Apricot
- Ấn phẩmHoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nhân sự bộ phận nhà hàng Khách sạn de L’Opera Hanoi - MgalleryNguyễn Huyền My; Lê Thị Bích HạnhChương 1: Giới thiệu về Khách sạn de L’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nhân sự bộ phận nhà hàng Café Lautrec của Khách sạn de L’Opera Hanoi; Chương 3: Các giải pháp, kế hoạch hành động cụ thể nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự bộ phận nhà hàng của khách sạn.
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Khách sạn Hà Nội DaewooNguyễn Hoàng Thu Thảo; Lê Thị Bích HạnhChương 1: Giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Khách Sạn Hà Nội Daewoo; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của khách sạn Hà Nội Daewoo
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng nhân lực tại nhà hàng Golden Lake Palace của khách sạn Dolce Hà Nội Golden LakeNguyễn Thị Hải Yến; Lê Thị Bích HạnhChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn Dolce Hà Nội Golden Lake; Chương 2: Thực trạng chất lượng nhân lực tại nhà hàng Golden Lake Palace; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất nhân lực nhà hàng Golden Lake Palace Kết luận Tài liệu tham khảo Phụ lục

