Quản trị khách sạn
Duyệt Quản trị khách sạn theo Tác giả "Nguyễn Phương Anh"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng the hudson rooms tại khách sạn capella hanoiNguyễn Phương Anh; Nguyễn Thị Phương ThảoChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn Capella Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi

