Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Bùi, Thị Trang Nhung"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmMarketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì của công ty cổ phần sữa quốc tế IDP tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Bùi, Thị Trang Nhung; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Lý luận cơ bản về marketing hỗn hợp và sự vận dụng trong doanh lĩnh vực kinh doanh sữa nước. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp của sản phẩm sữa tươi Ba Vì tại Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP trong thời gian qua. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015 của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP.

