Kinh doanh thương mại
Duyệt Kinh doanh thương mại theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 278 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmMột số giải pháp xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2009) Vũ, Xuân Trường; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.;
- Ấn phẩmThực trạng kinh doanh nhập khẩu hàng hoá tại công ty TNHH sản xuất, xuất nhập khẩu, dịch vụ và đầu tư Việt Thái(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Lê, Tiến Thịnh; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Thực trạng hoạt động nhập khẩu ở công ty TNHH sản xuất, xuất nhập khẩu, dịch vụ và đầu tư Việt Thái .; Chương II: Các giải pháp thúc đẩy hoạt động nhập khẩu của công ty TNHH sản xuất, xuất nhập khẩu, dịch vụ và đầu tư Việt Thái.
- Ấn phẩmPhát triển thương hiệu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội - Thực trạng và giải pháp(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Đinh, Thị Thu Hằng; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu AUTOHANOI
- Ấn phẩmThực trạng hoạt động kinh doanh ở Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tổng hợp Tiến Dũng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Nguyễn, Thị Yến; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tổng hợp Tiến Dũng; Chương II: Phương hướng và giải pháp nhằm nêu cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tổng hợp Tiến Dũng;
- Ấn phẩmThực trạng giải pháp hoàn thiện công tác hạch toán tài sản cố định tại công ty lâm nghiệp Sông Thao(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Nguyễn, Bảo Trung; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Đặt vấn đề; Chương II: Nội dung và kết quả nghiên cứu; Chương III: Kết luận
- Ấn phẩmPhát triển thương hiệu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội - Thực trạng và giải pháp(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Đinh, Thị Thu Hằng; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu AUTOHANOI;
- Ấn phẩmMột số giải pháp xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Vũ, Xuân Trường; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.
- Ấn phẩmThúc đẩy hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân Hàng Eximbank chi nhánh 19 Trần Hưng Đạo(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Trịnh, Minh Giáp; Ngô, Thị Mỹ Hạnh, ThSChương I: Giới thiệu về Ngân Hàng Eximbank chi nhánh 19 Trần Hưng Đạo; Chương II: Thực trạng và chất lượng hoạt động tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh Eximbank 19 Trần Hưng Đạo; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm thúc đẩy hoạt động tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh Eximbank 19 Trần Hưng Đạo
- Ấn phẩmPhát triển dịch vụ tư vấn đấu thầu tại công ty cổ phần CFTD sáng tạo(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Trần Hải Đăng; Trần, Văn Bóo, TSChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần CFTD Sáng Tạo.; Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ tư vấn đấu thầu tại Công ty.; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn đấu thầu cho Công ty.;
- Ấn phẩmPhát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Chi nhánh dệt may Thành Công Hà Nội(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Vũ, Hải An; Trần, Văn Bóo, TSChương I: Tổng quan về Chi Nhánh Cổ Phần Dệt may -Đầu tư -Thương Mại Thành Công; Chương II: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm của Chi Nhánh Cổ Phần Dệt May -Đầu tư -Thương Mại Thành Công; Chương III: Các giải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm của Chi Nhánh Cổ Phần Dệt May -Đầu tư -Thương Mại Thành Công;
- Ấn phẩmThúc đẩy hoạt động kinh doanh ở Công ty TNHH đầu tư và thương mại Bảo An(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Nguyễn, Xuân Đạo; Trần, Văn Bão, TSChương I: Giới thiệu chung về công ty.; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh.; Chương III: Giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Ấn phẩmĐảm bảo vật tư cho sản xuất ở Công ty cổ phần In và bao bì Goldsun(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Trịnh, Văn Vịnh; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần in và bao bì Goldsun; Chương II: Thực trạng hoạt động đảm bảo vật tư cho sản xuất ở Công ty cổ phần In và Bao bì Goldsun; Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện hoạt động đảm bảo vật tư cho sản xuất ở Công ty cổ phần In và Bao bì Goldsun.
- Ấn phẩmĐẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam ở thị trường nông thôn(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Lương, Thị Thanh Tâm; Trần, Văn Bão,TSChương I: Thị trường nông thôn Việt Nam và sự cần thiết đưa hàng Việt Nam vào thị trường nông thôn.; Chương II: Thực trạng hàng hóa Việt Nam hiện nay tại thị trường nông thôn.; Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam ở nông thôn.
- Ấn phẩmMột số giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không Airimex(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Hoàng, Trọng Dân; Trần, Văn Bão, TSChương I: Giới thiệu tổng quan về Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng Không AIRIMEX; Chương II: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh nhập khẩu tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng Không AIRIMEX; Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nhập khẩu tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng Không AIRIMEX;
- Ấn phẩmĐẩy mạnh hoạt động nhập khẩu tại Công ty TNHH Tân Hạnh Nguyên(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Trần, Thị Thuý An; Ngô, Thị Mỹ Hạnh, ThSChương I: Tổng quan về Công Ty Tân Hạnh Nguyên; Chương II: Thực trạng hoạt động nhập khẩu ở Công ty Tân Hạnh Nguyên giai đoạn 2008 - 2010; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động nhập khẩu ở Công ty Tân Hạnh Nguyên.
- Ấn phẩmĐảm bảo vật tư cho sản xuất tại công ty Cổ phần in và bao bì Goldsun(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Trịnh, Văn Vịnh; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần in và bao bì Goldsun; Chương II: Thực trạng hoạt động đảm bảo vật tư cho sản xuất ở Công ty cổ phần In và Bao bì Goldsun;
- Ấn phẩmGiải phát phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Chi nhánh Ngân hang Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh.(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Nguyễn, Thị Trà Mi; Nguyễn,, Văn Tuấn, PGS.TSChương I: Tổng quan về ngân hàng và dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh; Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Bắc Ninh.;
- Ấn phẩmGiải pháp phát triển kinh doanh sản phẩm phần mềm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ điện tử - viễn thông (ELCOM)(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Nguyễn, Bá Thức; Hoàng,, Hương Giang, TSChương I: Tổng quan về công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ điện tử – viễn thông; Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh sản phẩm phần mềm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ điện - tử viễn thông; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh sản phẩm phần mềm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ điện tử - viễn thông;
- Ấn phẩmThực trạng công tác tiêu thụ dược phẩm tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Vũ, Văn Thuấn; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim; Chương II Thực trạng công tác tiêu thụ dược phẩm tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim; Chương III Một số giải pháp nhằm thúc đẩy công tác tiêu thụ dược phẩm tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim;
- Ấn phẩmMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Handico 68.9(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Hoàng, Tiến Đạt; Ngô, Thị Mỹ Hạnh, THSChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Handico 68.9; Chương II: Thực trạng kinh doanh của Công ty Cổ phần Handico 68.9; Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty Cổ phần Handico 68.9;
- Ấn phẩmGiải pháp phát triển thị trường cung cấp thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin của Công Ty Cổ Phần Tin Học Viễn Thông Petrolimex(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Nguyễn, Văn Hào; Hoàng,, Hương Giang, TSChương I: Sự cần thiết phải phát triển thị trường cung cấp thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin của Công Ty Cổ Phần Tin Học Viễn Thông Petrolimex.; Chương II: Thực trạng công tác phát triển thị trường cung cấp thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin của Công Ty Cổ Phần Tin Học Viễn Thông Petrolimex.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác phát triển thị trường cung cấp thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin của Công Ty Cổ Phần Tin Học Viễn Thông Petrolimex.;
- Ấn phẩmThực trạng công tác tiêu thụ dược phẩm tại công ty cổ phần dược phẩm sao kim(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Vũ, Văn Thuấn; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim; Chương II Thực trạng công tác tiêu thụ dược phẩm tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim; Chương III Một số giải pháp nhằm thúc đẩy công tác tiêu thụ dược phẩm tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim;
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn Hợp Nhất Việt Nam(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Chu, Thị Kim Ngân.; Nguyễn, Văn Tuấn, PGS.TSChương I: Lý luận chung về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp .; Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh ở Tập đoàn Hợp Nhất Việt Nam.; Chương III: Giải phát nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn Hợp Nhất Việt Nam.;
- Ấn phẩmGiải pháp phát triển thị trường cung cấp thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin của Công Ty Cổ Phần Tin Học Viễn Thông Petrolimex(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Văn Hào; Hoàng, Hương Giang, TSChương I: Sự cần thiết phải phát triển thị trường cung cấp thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin của Công Ty Cổ Phần Tin Học Viễn Thông Petrolimex.; Chương II: Thực trạng công tác phát triển thị trường cung cấp thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin của Công Ty Cổ Phần Tin Học Viễn Thông Petrolimex.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác phát triển thị trường cung cấp thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin của Công Ty Cổ Phần Tin Học Viễn Thông Petrolimex.

