Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn
Duyệt Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn theo Chủ đề "Chất lượng"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tới sự hài lòng của khách du lịch tại Công ty du lịch Vietravel Hà nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Bùi, Thị Trang; Nguyễn, Văn Mạnh, PGS.TSChương I: Cơ sở lí thuyết và Mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội

