Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn
Duyệt Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 66 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tới sự hài lòng của khách du lịch tại Công ty du lịch Vietravel Hà nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Bùi, Thị Trang; Nguyễn, Văn Mạnh, PGS.TSChương I: Cơ sở lí thuyết và Mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội
- Ấn phẩmCác giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành (Lấy Công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội làm thí dụ)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2005) Nguyễn, Văn Đức; Nguyễn, Văn Mạnh,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành.. Chương II: Thực trạng quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành (lấy Công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội làm thí dụ).. Chương III: Các giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành.
- Ấn phẩmCác giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của Công ty du lịch và thể thao Việt Nam (VIETRANTOUR)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Phạm, Thị Hải Yến; Nguyễn, Văn Mạnh,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách của công ty lữ hành. Chương II: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour. Chương III: Sản phấm du lịch Thái Lan và xu hướng đi du lịch Thái Lan của người Hà Nội. Chương IV: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour.
- Ấn phẩmCác giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý các điểm dừng chân trên tuyến du lịch đường bộ Hà Nội - Hạ Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Phạm, Thị Hiền; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Những lý luận về hoạt động quản lý các điểm dừng chân trên tuyến du lịch. Chương II: Thực trạng quản lý điểm dừng chân trên tuyến du lịch Hà Nội - Hạ Long. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý các điểm dừng trên tuyến du lịch Hà Nội - Hạ Long
- Ấn phẩmCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua tour trực tuyến của du khách: Nghiên cứu trường hợp khách du lịch tại Công ty du lịch Vietravel(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Nguyễn, Hồng Ngọc; Hà, Văn Siêu, TSChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu: Hệ thống cơ sở lý luận và lý thuyết liên quan. Từ đó đề xuất các mô hình, giả thuyết và mối quan hệ giữa dựa trên các nền tảng lý thuyết đó. Chương II: Giới thiệu về đơn vị triển khai nghiên cứu: đưa ra cái nhìn tổng quan mô hình hoạt động và giới thiệu về các thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực thương mại điện tử của đơn vị nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu: Đề cập đến đối tượng nghiên cứu, quy trình xây dựng và đánh giá thang đo, cũng như trình bày các phương pháp được sử dụng trong nghiên cứu và các phần mềm hỗ trợ phân tích. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức: đưa ra các kết quả từ việc chạy các mô hình kiểm định, mô hình hồi quy từ đó xác định được mức độ quan trọng của các nhân tố tác động đến biến phụ thuộc và đưa ra một số đề xuất kiến nghị.
- Ấn phẩmCác nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch Tây Bắc: Nghiên cứu khách du lịch Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Tạ, Thị Thu Hà; Phạm, Trương Hoàng, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về hình ảnh điểm đến và các nhân tố tác động tới hình ảnh điểm đến. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Thảo luận về kết quả nghiên cứu và đề xuất.
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty lữ hành: Nghiên cứu trường hợp khách hàng sống trên địa bàn thành phố Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Nguyễn, Thị Thu Phương; Phạm, Hồng Chương, PGS.TS.Chương I: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan lý thuyết. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức. Chương V: Ứng dụng và gợi ý chính sách
- Ấn phẩmChính sách sản phẩm của Công ty du lịch vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội: Nghiên cứu tình huống tại 3 doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Khương, Minh Đức; Đồng, Xuân Đảm, TSChương I: Một số lý thuyết về chính sách sản phẩm du lịch. Chương II: Phương pháp luận nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về ba công ty du lịch vừa và nhỏ tại Hà Nội. Chương IV: Chính sách sản phẩm của ba công ty lựa chọn và đề xuất cho các doanh nghiệp
- Ấn phẩmĐánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch Trung Quốc ở thành phố Hạ Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Thị Lan Phượng; Hoàng, Thị Lan Hương, TSChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch trung quốc ở thành phố hạ long
- Ấn phẩmĐánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Tổng công ty du lịch Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Hoàng, Quang Huy; Đồng, Xuân Đảm, TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phương pháp nghiên cứu luận văn. Chương III: Hoạt động xúc tiến hỗn hợp của tổng công ty du lịch Hà Nội. Chương IV: Kiến nghị hoạt động xúc tiến hỗn hợp của tổng công ty du lịch Hà Nội.
- Ấn phẩmĐánh giá mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng. Nghiên cứu trường hợp công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Nguyễn, Thị Hồng Trâm; Phạm, Thị Nhuận, TSChương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ du lịch và sự thỏa mãn của khách hàng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam Hà Nội. Chương III: Kết luận và một số đề xuất sau khi nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam - Hà Nội.
- Ấn phẩmĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pullman Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Phượng; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChuơng I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương II: Phuơng pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn Pullman Hà Nội. Chương IV: Một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
- Ấn phẩmĐánh giá sự hài lòng của khách hàng tổ chức về sản phẩm du lịch team building của Công ty cổ phần du lịch và truyền thông ETV Hà Nội tại thị trường Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Nguyễn, Thị Thu Hà; Phạm, Trương Hoàng, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng tổ chức về các sản phẩm du lịch teambuilding. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm du lịch team building tại công ty CP Du lịch và Truyền thông ETV Hà Nội. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức về sản phẩm du lịch teambuilding tại công ty CP Du lịch và Truyền thông ETV Hà Nội
- Ấn phẩmĐánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại điểm đến Tháp ING HANG, tỉnh Savannakhet của khách du lịch nội địa(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Vilaiphone, Hanthavong; Hoàng, Thị Thu Hương, TSChương I: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại điểm đên tháp Ing Hang, tỉnh Savannakhet.
- Ấn phẩmĐánh giá tác động xã hội của hoạt động kinh doanh du lịch tới cộng đồng cư dân làng chài tại Hạ Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Vũ, Bích Hường; Đồng, Xuân Đảm,TSChương I: Tổng quan. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển du lịch và tác động của du lịch. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Phân tích dữ liệu. Chương V: Tổng kết
- Ấn phẩmĐịnh hướng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần đồ gỗ Thad - Luang đến năm 2015(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Vũ, Quốc Linh; Phạm, Quang Trung,GS.TSChương I: Cơ sở lý luận chung của hoạt động xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Giới thiệu chung về Công ty cổ phần Đồ gỗ Thad-Luang. Phân tích môi trường bên trong của Công ty. Chương III: Phân tích môi trường bên ngoài của Công ty cổ phần Đồ gỗ Thad-Luang. Chương IV: Đề xuất định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Đồ gỗ Thad-Luang đến năm 2015.
- Ấn phẩmGiải pháp hoàn thiện năng lực quản lý cho các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Phạm, Thị Thu Phương; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Những lý luận cơ bản về năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Đánh giá năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội
- Ấn phẩmGiải pháp phát triển kinh doanh lữ hàng quốc tế đến (INBOUND) của thủ đô Viêng Chăn - CHDCND Lào(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Mayty, Vongkhamsao; Nguyễn, Văn Mạnh, PGS.TSChương I: Một số vấn đề lý luận về hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế. Chương II: Thực trạng về các điều kiện phát triển kinh doanh lữ hành quốc tế đến của thủ đô Viêng Chăn - CHDCND Lào. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu để phát triển kinh doanh lữ hành quốc tế đến của thủ đô Viêng Chăn - CHDCND Lào.
- Ấn phẩmHoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Công ty cổ phần Roxy Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Đào, Mỹ Linh; Trần, Huy Đức, TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Chương II: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam. Chương III: Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú cho Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam đến năm 2023
- Ấn phẩmHoàn thiện các mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội - Ha Noi Red tour thuộc Tổng công ty xây dựng, đầu tư, hợp tác quốc tế Hùng Vương với các nhà cung ứng trên địa bàn Hà Nội.(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Lưu, Thị Tố Linh; Nguyễn, Văn Mạnh, TSChương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa doanh nghiệp lữ hành với các nhà cung ứng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội – Hanoi Red Tours với các nhà cung ứng dịch vụ trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội – Hanoi Red Tours với các nhà cung ứng trên địa bàn Hà Nộ
- Ấn phẩmHoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của Khách sạn kiên doanh vườn bắc thủ đô CAPITAL GARDEN HOTEL(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Lê, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Văn Mạnh,TSChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp hướng vào thị trường khách Nhật của khách sạn liên doanh Vưòn Bắc Thủ Đô - Capital Garden. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Văn Miếu(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Thị Phương; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu.
- Ấn phẩmHoàn thiện sản phẩm du lịch nghỉ biển Cửa Lò(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Thị Quỳnh Trang; Phạm, Hồng Chương,PGS.TSChương I: Cơ sở lí luận sản phẩm du lịch nghỉ biển. Chương II: Thực trạng sản phẩm du lịch nghỉ biển Cửa Lò. Chương III: Hoàn thiện sản phẩm du lịch nghỉ biển Cửa Lò
- Ấn phẩmHợp tác giữa doanh nghiệp du lịch với cộng đồng địa phương trong phát triển du lịch có trách nhiệm, nghiên cứu tại khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Phạm, Thị Thu Thủy; Phạm, Trương Hoàng, PGS.TSChương I: Tổng quan về sự hợp tác giữa DNDL và CĐĐP trong phát triển DLCTN. Chương II: Thực trạng hợp tác giữa DNDL và CĐĐP trong phát triển DLCTN tại KDL Tam Cốc – Bích Động (Ninh Bình). Chương III: Đề xuất một số giải pháp tăng cường sự hợp tác giữa DNDL và CĐĐP trong phát triển DLCTN.

