Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn
Duyệt Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 66 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmỨng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh tại Công ty du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 1998) Trần, Thị Nhi; Nguyễn, Văn Đính, PGS.TSChương I: Cơ sỏ lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
- Ấn phẩmThực trạng và những giải pháp hoàn thiện mối quan hệ giữa du lịch và hàng không Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 1998) Lại, Quốc Cường; Nguyễn, Văn Đính, PGS.TSChương I: Những vấn đề cơ bản của quan hệ du lịch - hàng không. Chương II: Thực trạng mối quan hệ giữa Du lịch và Hàng không ở Việt Nam. Chương III: Những giải pháp để hoàn thiện mối quan hệ giữa Du lịch và Hàng không tại Việt Nam.
- Ấn phẩmMôt số giải pháp để tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến thành phố Đà Nẵng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2005) Nguyễn, Lê Giang Thiên; Trần, Thị Minh Hoà,TSChương I: Những lý luận cơ bản về điểm đến du lịch và thu hút khách du lịch. Chương II: Thực trạng kinh doanh du lịch và thu hút khách du lịch quốc tế của thành phố Đà Nang. Chương II: Phương hướng và giải pháp để tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến thàng phố Đà Nang
- Ấn phẩmNhững giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị đón tiếp của một số khách sạn nhà nước tại Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2005) Vương, Quỳnh Thoa; Nguyễn, Đình Hoà,TSChương I: Cơ sở lý luận về quản trị đón tiếp trong kinh doanh khách sạn.. Chương II: Thực trạng quản trị đón tiếp của một số khách sạn nhà nước tại Hà Nội. Chương III: Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị đón tiếp của một số. khách sạn nhà nước tại Hà Nội
- Ấn phẩmCác giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành (Lấy Công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội làm thí dụ)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2005) Nguyễn, Văn Đức; Nguyễn, Văn Mạnh,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành.. Chương II: Thực trạng quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành (lấy Công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội làm thí dụ).. Chương III: Các giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành.
- Ấn phẩmPhát triển chính sách phân phối sản phẩm chương trình du lịch của Công ty TNHH lữ hành Hương Giang Hà Nội đối với thị trường gửi khách Pháp(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Nguyễn, Thị Mai Sinh; Phạm, Thị Nhuận,TSChương I: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối sản phẩm trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng chính sách phân phối của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2000 - 2005. Chương III: Các giải pháp phát triển chính sách phân phối sản phẩm của công ty TNHH Lữ hành Hương giang Hà nội đối với thị trường gửi khách Pháp giai đoạn 2006 - 2010
- Ấn phẩmNhững giải pháp nhằm nâng cao vai trò quản lý Nhà nước của Sở du lịch Quảng Ninh đối với hoạt động kinh doanh lữ hành(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Lê, Minh Tân; Nguyễn, Văn Mạnh,TSChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động kinh doanh lữ hành và quản lý nhà nước đối với hoạt động kỉnh doanh lữ hành. Chương II: Hoạt động quản lý của Sở du lịch Quảng Ninh đối với hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương III: Những giải pháp nhằm nâng cao vai trò quản lý của Sở du lịch Quảng Ninh đối với hoạt động kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh.
- Ấn phẩmPhát triển sản phẩm du lịch cho người Hà Nội đi du lịch Trung Quốc của Công ty VIFOTOUR(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Võ, Chí Công; Trần, Thị Minh Hoà,TSChương I: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm chương trình du lịch của doanh nghiệp kinh doanh lũ hành. Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm chương trình du lịch cho người Hà Nội du lịch Trung Quốc của công ty du lịch VIFOTOUR. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển sản phẩm chương trình du lịch cho người Hà Nội du lịch Trung Quốc của công ty du lịch VIFOTOUR
- Ấn phẩmXây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm du lịch sinh thái của vườn quốc gia Ba Vì(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Nguyễn, Văn Hợp; Nguyễn, Đình Hoà,TSChương I: Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái, chiến lược kinh doanh và kinh doanh sản phẩm du lịch sinh thái. Chương II: Thực trạng việc kinh doanh DLST ở vườn Quốc gia Ba Vì. Chương III: Xây dựng chiến lược doanh sản phẩm du lịch sinh thái của vườn Quốc gia Ba Vì.
- Ấn phẩmHoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của Khách sạn kiên doanh vườn bắc thủ đô CAPITAL GARDEN HOTEL(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Lê, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Văn Mạnh,TSChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp hướng vào thị trường khách Nhật của khách sạn liên doanh Vưòn Bắc Thủ Đô - Capital Garden. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.
- Ấn phẩmMột số giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường thu hút khách du lịch đến nước NHDCND Lào(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Khonesavanh, Boutsady; Trần, Thị Minh Hoà,TSChương I: Cơ sở lý luận về khách du lịch và các giải pháp nhằm thu hút khách du lịch. Chương II: Đánh giá thực trạng thu hút khách du lịch quốc tế đến nước CHDCND Lào. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến nước CHDCND Lào.
- Ấn phẩmNâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao tại thành phố Đà Lạt(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Nguyễn, Thị Thanh Ngân; Phạm, Hồng Chương, TSChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao. Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao tại TP. Đà Lạt. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của các khách sạn 2 sao tại TP. Đà Lạt
- Ấn phẩmHoàn thiện các mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội - Ha Noi Red tour thuộc Tổng công ty xây dựng, đầu tư, hợp tác quốc tế Hùng Vương với các nhà cung ứng trên địa bàn Hà Nội.(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Lưu, Thị Tố Linh; Nguyễn, Văn Mạnh, TSChương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa doanh nghiệp lữ hành với các nhà cung ứng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội – Hanoi Red Tours với các nhà cung ứng dịch vụ trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện mối quan hệ của Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội – Hanoi Red Tours với các nhà cung ứng trên địa bàn Hà Nộ
- Ấn phẩmCác giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của Công ty du lịch và thể thao Việt Nam (VIETRANTOUR)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Phạm, Thị Hải Yến; Nguyễn, Văn Mạnh,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách của công ty lữ hành. Chương II: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour. Chương III: Sản phấm du lịch Thái Lan và xu hướng đi du lịch Thái Lan của người Hà Nội. Chương IV: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour.
- Ấn phẩmNghiên cứu ưu điểm và hạn chế của hình thức thuê quản lý kèm nhượng quyền kinh doanh ( FRANCHISE) trong kinh doanh khách sạn: tình huống tại Khách sạn SOFITEL METROPOLE Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Phạm, Thanh Hùng; Trần, Thị Minh Hoà,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về hình thức thuê quản lý kèm nhượng quyền kinh doanh trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hình thức thuê quản lý kèm nhượng quyền kinh doanh trong kinh doanh khách sạn SOFITEL METROPOLE - Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hình thức thuê quản lý kèm nhượng quyền kinh doanh trong kinh doanh khách sạn SOFITEL METROPOLE - Hà Nội
- Ấn phẩmGiải pháp phát triển kinh doanh lữ hàng quốc tế đến (INBOUND) của thủ đô Viêng Chăn - CHDCND Lào(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Mayty, Vongkhamsao; Nguyễn, Văn Mạnh, PGS.TSChương I: Một số vấn đề lý luận về hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế. Chương II: Thực trạng về các điều kiện phát triển kinh doanh lữ hành quốc tế đến của thủ đô Viêng Chăn - CHDCND Lào. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu để phát triển kinh doanh lữ hành quốc tế đến của thủ đô Viêng Chăn - CHDCND Lào.
- Ấn phẩmĐánh giá mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng. Nghiên cứu trường hợp công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Nguyễn, Thị Hồng Trâm; Phạm, Thị Nhuận, TSChương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ du lịch và sự thỏa mãn của khách hàng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam Hà Nội. Chương III: Kết luận và một số đề xuất sau khi nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam - Hà Nội.
- Ấn phẩmMột số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty khách sạn Du lịch Thắng Lợi(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Cao, Thị Thanh Hà; Nguyễn, Đình Hoà, PGS.TSChương I. Lý luận chung về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn. Chương II. Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi. Chương III. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Văn Miếu(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Thị Phương; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu.
- Ấn phẩmGiải pháp hoàn thiện năng lực quản lý cho các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Phạm, Thị Thu Phương; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Những lý luận cơ bản về năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Đánh giá năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội
- Ấn phẩmPhát triển kinh doanh hướng vào các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội của Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam Techcombank(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Trần, Thúy Quỳnh; Nguyễn, Phi Lân, TSChương I: Lý luận chung về phát triển kinh doanh và kinh doanh du lịch. Chương II: Đánh giá sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội và thực trạng hiệu quả kinh doanh đối với đối tượng khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại Ngân hàng Techcombank. Chương III: Giải pháp phát triển kinh doanh hướng vào thị trường khách hàng là các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội tại Ngân hàng Techcombank
- Ấn phẩmHoàn thiện sản phẩm du lịch nghỉ biển Cửa Lò(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Thị Quỳnh Trang; Phạm, Hồng Chương,PGS.TSChương I: Cơ sở lí luận sản phẩm du lịch nghỉ biển. Chương II: Thực trạng sản phẩm du lịch nghỉ biển Cửa Lò. Chương III: Hoàn thiện sản phẩm du lịch nghỉ biển Cửa Lò
- Ấn phẩmPhát triển sản phẩm du lịch biển ở Nghệ An(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Thị Lương; Nguyễn, Văn Mạnh,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm du lịch biển. Chương II: Điều kiện và thực trạng phát triển sản phẩm du lịch biển ở Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp phát triển bền vững sản phẩm du lịch biển ở Nghệ An
- Ấn phẩmỨng dụng du lịch trực tuyến (E-Tourism) trong việc quảng bá du lịch Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Hoàng, Yến; Phạm, Trương Hoàng,TSChương I: Cơ sở lý luận về du lịch trực tuyến (eTourism) và hoạt động xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam và tình hình ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong quảng bá du lịch Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam.

