Quản trị khách sạn
Duyệt Quản trị khách sạn theo Chủ đề "chất lượng dịch vụ"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann HanoiPhạm Thị Thu An; Đào Minh NgọcChương 1: Giới thiệu về khách sạn The Ann Hanoi và quá trình thực tập tại The Ann Hanoi; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann Hanoi

