Marketing
Duyệt Marketing theo Chủ đề "áo sơ mi nam"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2014) Nguyễn, Thị Liên; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Kết quả cuộc nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội. Chương III: Đề xuất những giải pháp marketing sản phẩm áo sơ mi nam cho khách hàng nội thành Hà Nội.

