Marketing
Duyệt Marketing theo Chủ đề "Bán hàng"
Đang hiển thị 1 - 4 của tổng số 4 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu(ACB)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Vũ, Lệ Thuỷ; Vũ, Minh Đức,TSChương I: Sự cần thiết phải xây dựng lực lượng bán hàng cá nhân trong hoạt động của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng bán hàng các nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu (ACB). Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).
- Ấn phẩmQuản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh Bia chai của tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Nguyễn, Tiến Dũng; Nguyễn, Viết Lâm,PGS.TSChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh bia chai của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ( Habeco). Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng của Habeco giai đoạn 2008 -2010
- Ấn phẩmSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại Công ty cổ phần Misa(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Đoàn, Thị Ngọc Hà; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Tổng quan nghiên cứu và các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu công ty cổ phần MISA và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương III: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương IV: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA. Chương V: Một số đề xuất, kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA
- Ấn phẩmTổ chức quá trình bán hàng cá nhân trong kinh doanh các sản phẩm nội thất tại công ty TNHH nội thất Đại Dương(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Đàm, Thị Hương Lan; Nguyễn, Viết Lâm, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về tổ chức quá trình bán hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng tổ chức quá trình bán hàng cá nhân trong kinh doanh các sản phẩm nội thất tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương. Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện tổ chức quá trình bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương.

