Quản trị chất lượng
Duyệt Quản trị chất lượng theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 37 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmÁp dụng 5s tại công ty TNHH may Việt Hàn(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Đào, Thị Dung; Nguyễn, Đình Phan, PGS.TS.Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Cở sở lý luận về 5S. Chương III: Thực trạng môi trường làm việc và các điều kiện để áp dụng 5S tại Công ty TNHH May Việt Hàn. Chương IV: Áp dụng 5S tại Công ty TNHH May Việt Hàn và một số giải pháp nhằm triển khai áp dụng thành công 5S tại Công ty
- Ấn phẩmÁp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 tại Công ty dầu thực vật Cái Lân(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2014) Trần, Văn Minh; Đỗ, Thị Đông, TSChương I. Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài luận văn. Chương II. Những vấn đề cơ bản về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000. Chương III. Thực trạng các điều kiện sẵn co để áp dụng Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 tại Công ty Dầu thực vật Cái Lân. Chương IV. Đề xuất kế hoạch triển khai áp dụng Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 tại Công ty Dầu thực vật Cái Lân
- Ấn phẩmÁp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9000 trong dịch vụ hành chính công ở Tổng cục Hải Quan(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Ngô, Thị Ánh Nguyệt; Trương, Đoàn Thể, PGS.TSChương I: Tổng quan về hệ thống QLCL theo ISO9000 trong dịch vụ hành chính công. Chương II: Thực trạng áp dụng hệ thống QLCL theo ISO9000 tại TCHQ. Chương III: Một số giải pháp nhằm xây dựng và áp dụng thành công hệ thống QLCL theo ISO9000 tại TCHQ
- Ấn phẩmÁp dụng Kaizen tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Trương, Thị Cẩm Lê; Đặng, Ngọc Sự, TSChương I:“Giới thiệu đề tài nghiên cứu”. Chương II:“Cơ sở lý luận về Kaizen”. Chương III:“Điều kiện tiền đề và nhân tố thành công khi triển khai áp dụng Kaizen tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam”. Chương IV:“Kế hoạch triển khai và một số biện pháp chủ yếu nhằm áp dụng thành công Kaizen tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam”
- Ấn phẩmÁp dụng KPI trong đánh giá kết quả công việc tại công ty cổ phần HTC Viễn Thông quốc tế(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Vương, Quỳnh Loan; Đỗ, Thị Đông,PGS.TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá kết quả công việc và ứng dụng KPI trong đánh giá kết quả công việc. Chương III: Thực trạng đánh giá kết quả công việc tại Công ty CP HTC Viễn thông Quốc tế. Chương IV: Xây dựng KPI trong đánh giá thực hiện công việc tại Công ty cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế.
- Ấn phẩmÁp dụng quản trị tinh gọn tại Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Đông(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Nguyễn, Thị Thu Hương; Đặng, Ngọc Sự, TSChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị tinh gọn. Chương III: Phân tích thực trạng điều kiện để áp dụng quản trị tinh gọn tại Công ty TNHH Một thành viên Nuớc sạch Hà Đông. Chương IV: Các giải pháp chủ yếu nhằm triển khai, áp dụng thành công quản trị tinh gọn tại Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Đông.
- Ấn phẩmBiện pháp nhằm tăng cường công tác quản lý chất lượng tại công ty CHUP RUBBER PLANTATION của Campuchia(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Sok, Rinn; Nguyễn, Đình Phan , GS.TSChương I. Những vấn đề lý luận cơ bản về quản lý chất lượng của doanh nghiệp. Chương II. Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng tại công ty Chup Rubber Plantation (CRP). Chương III. Biện pháp chủ yếu nhằm tăng cường công tác quản lý chất lượng ở Công ty Chup Rubber Plantation (CRP)
- Ấn phẩmChất lượng đào tạo hệ cao đẳng chính quy tại Trường cao đẳng công nghiệp dệt may thời trang Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2014) Trịnh, Thị Hà Thu; Đặng, Ngọc Sự, TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo cao đẳng. Chương III: Thực trạng chất lượng đào tạo hệ cao đẳng chính quy của Trường Cao đẳng Công nghiệp Dệt May Thời Trang Hà Nội. Chương 4 : Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo hệ cao đẳng chính quy của Trường Cao đẳng Công nghiệp Dệt May Thời Trang Hà Nội.
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Ca; Đặng, Ngọc Sự, TSChương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương IV: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng
- Ấn phẩmHệ thống thực hành tốt sản xuất (GMP) tại Công ty cổ phần MEDION Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Dương, Thị Thu Huyền; Đỗ, Thị Đông,PGS.TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Khái quát về hệ thống quản lý chất lượng GMP. Chương III: Thực trạng hệ thống chất lượng GMP tại Công ty cổ phần Medion Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện và duy trì hệ thống GMP tại Công ty cổ phần Medion Việt Nam.
- Ấn phẩmHoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 Tại Uỷ ban nhân dân(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Nguyễn, Xuân Hoàng; Nguyễn, Đình Phan, GS.TSA
- Ấn phẩmHoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000 tại Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu xây dựng Việt nam - Vinaconex(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Nguyễn, Sỹ Trường; Trương, Đoàn Thể, PGS.TSChương I: Khái quát về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000. Chương II: Thực trạng tình hình áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000 tại Tổng công ty Vinaconex. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000 tại Tổng công ty Vinaconex.
- Ấn phẩmHoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Công ty TNHH Hoa San(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Đào, Hồng Vân; Trương, Đoàn Thể,PGS.TSChuơng I: Lý luận chung về hệ thống quản lý chất luợng ISO 9001:2008. Chuơng II: Thực trạng hệ thống quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại công ty TNHH Hoa San. Chuông III: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại công ty TNHH Hoa San.
- Ấn phẩmHoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 900:2008 tại công ty cổ phần công nghệ thông tin viễn thông và tự động háo dầu khí(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2014) Lê, Văn Thành; Nguyễn, Cúc, PGS.TSChương I: Thẩm định tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác thẩm định tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP Á Châu. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP Á Châu.
- Ấn phẩmHoàn thiện kiểm soát hồ sơ Thuế theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 Tại cục Thuế Bắc Giang(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Nguyễn, Thị Thúy Nga; Phạm, Hồng Hải, TSA
- Ấn phẩmHoàn thiện quy trình quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Thăng Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Quách, Đăng Tiến; Đặng, Ngọc Sự, TSChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về QTRRTD trong các NHTM. Chương III: Thực trạng QTRRTD tại NH Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Thăng Long. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quy trình QTRRTD tại NH Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Thăng Long
- Ấn phẩmHoạt động tiêu chuẩn hóa tại Công ty TNHH Gạch men Mỹ Đức(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Trần, Ngọc Tân; Nguyễn, Đình Phan,GS.TSChương I: Tổng quan về các kết quả nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về tiêu chuẩn hóa và tiêu chuẩn hóa công ty. Chương III: Thực trạng hoạt động tiêu chuẩn hóa tại công ty TNHH Gạch men Mỹ Đức. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu chuẩn hóa của công ty
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Nguyễn, Thành Nam; Trương, Đoàn Thể, PGS.TSChương I: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á chi nhánh Thăng Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2014) Nguyễn, Quốc Dũng; Đỗ, Thị Đông, TSChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tiết kiệm của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á Chi nhánh Thăng Long. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á Chi nhánh Thăng Long.
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Bất động sản B.Đ.S(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Thị Ngần; Nguyễn, Đình Phan,GS.TSChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Phạm, Thị Phương; Nguyễn, Vũ Hùng, TSChương I: Tổng quan các công trình có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng cổ phần quân đội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Nguyễn, Thị Thanh Huyền; Nguyễn, Hùng Cường,TSChương I: Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến luận văn;. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ;. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội;. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - Sở giao dịch(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Lý, Ngọc Thảo; Nguyễn, Đình Phan, GS.TSChương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của các Ngân hàng thương mại. Chương III:Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank - Chi nhánh Phúc Yên(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Mười; Đỗ, Thị Đông,PGS.TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đê tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ tín dụng ngân hàng và chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank - Chi nhánh Phúc Yên. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Chi nhánh Phúc Yên

