Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Xem mô tả
171
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Mô tả
Quản trị chất lượng
Tác giả
Nguyễn, Thành Nam
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đoàn Thể, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Cung cấp thông tin tín dụng , Ngân hàng Nhà nước Việt Nam , Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia
