Ấn phẩm

Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc

Xem mô tả

213

Xem & Tải

15

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: giới thiệu tổng quan về khách sạn dic star vĩnh phúc và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn dic star vĩnh phúc; Chương 3: giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn dic star vĩnh phúc
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Trần Thị Thu Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đào Minh Ngọc
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
quản lý chất lượng dịch vụ , khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép