Chương 1: giới thiệu tổng quan về khách sạn dic star vĩnh phúc và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn dic star vĩnh phúc; Chương 3: giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn dic star vĩnh phúc
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: giới thiệu tổng quan về khách sạn dic star vĩnh phúc và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn dic star vĩnh phúc; Chương 3: giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn dic star vĩnh phúc