Ấn phẩm
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Ô tô GM Việt Nam

Xem mô tả
164
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II : Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ô tô GM Việt Nam giai đoạn 2007-2011. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ô tô GM Việt Nam trên thị trường Việt Nam đến năm 2020.
Mô tả
QTKD quốc tế
Tác giả
Đinh, Tiến Cường
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Anh Minh, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
