Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II : Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ô tô GM Việt Nam giai đoạn 2007-2011. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ô tô GM Việt Nam trên thị trường Việt Nam đến năm 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II : Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ô tô GM Việt Nam giai đoạn 2007-2011. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ô tô GM Việt Nam trên thị trường Việt Nam đến năm 2020.