Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam