Ấn phẩm
Chiến lược phát triển thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại MBS

Xem mô tả
259
Xem & Tải
4
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết chung về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định ra chiến lược gia tăng thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại Công ty cổ phần chứng khoán MBS.; Chương III: Đề xuất chiến lược giúp gia tăng thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại Công ty chứng khoán MBS.
Mô tả
Tài chính doanh nghiệp
Tác giả
Vũ, Thị Kim Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lương, Thái Bảo,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Môi giới chứng khoán , Chứng khoán phái sinh , MBS
