Chương I: Cơ sở lý thuyết chung về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định ra chiến lược gia tăng thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại Công ty cổ phần chứng khoán MBS.; Chương III: Đề xuất chiến lược giúp gia tăng thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại Công ty chứng khoán MBS.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết chung về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định ra chiến lược gia tăng thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại Công ty cổ phần chứng khoán MBS.; Chương III: Đề xuất chiến lược giúp gia tăng thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại Công ty chứng khoán MBS.