Ấn phẩm

Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty lữ hành: Nghiên cứu trường hợp khách hàng sống trên địa bàn thành phố Hà Nội

Xem mô tả

203

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan lý thuyết. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức. Chương V: Ứng dụng và gợi ý chính sách
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Nguyễn, Thị Thu Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Hồng Chương, PGS.TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty lữ hành , Khách hàng , Lòng trung thành , Thương hiệu
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép