Ấn phẩm

Hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Văn Miếu

Xem mô tả

287

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu.
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Nguyễn, Thị Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Thị Lan Hương,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép