Ấn phẩm

Hoàn thiện chính sách Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Cham, khách sạn Melia Hà Nội

Xem mô tả

84

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Trần Minh Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Thị Lan Hương
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chính sách Marketing - mix , Thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống , Nhà hàng Cham , Khách sạn Melia Hà Nội , Du lịch khách sạn
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép