Ấn phẩm
Hoàn thiện chính sách Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Cham, khách sạn Melia Hà Nội

Xem mô tả
84
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Trần Minh Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Thị Lan Hương
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chính sách Marketing - mix , Thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống , Nhà hàng Cham , Khách sạn Melia Hà Nội , Du lịch khách sạn
