Ấn phẩm

Hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của Khách sạn kiên doanh vườn bắc thủ đô CAPITAL GARDEN HOTEL

Xem mô tả

182

Xem & Tải

4

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp hướng vào thị trường khách Nhật của khách sạn liên doanh Vưòn Bắc Thủ Đô - Capital Garden. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Lê, Thị Hồng Vân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Mạnh,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chính sách marketing hỗn hợp , Khách sạn kiên doanh vườn bắc thủ đô CAPITAL GARDEN HOTEL , Kinh doanh du lịch khách sạn , Thu hút khách Nhật Bản
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép