Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp hướng vào thị trường khách Nhật của khách sạn liên doanh Vưòn Bắc Thủ Đô - Capital Garden. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp hướng vào thị trường khách Nhật của khách sạn liên doanh Vưòn Bắc Thủ Đô - Capital Garden. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.