Ấn phẩm
Phát triển hoạt động marketing quốc tế nhằm đẩy mạnh xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ

Xem mô tả
204
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing quốc tế thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ. Chương III: Một số giải pháp phát triển hoạt động marketing quốc tế nhằm đẩy mạnh xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ trong thời gian tới
Mô tả
QTKD quốc tế
Tác giả
Nguyễn, Thu Quỳnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thường Lạng,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2005
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Marketing quốc tế , Thị trường Hoa Kỳ , Xuất khẩu nông sản
