Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing quốc tế thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ. Chương III: Một số giải pháp phát triển hoạt động marketing quốc tế nhằm đẩy mạnh xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ trong thời gian tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing quốc tế thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ. Chương III: Một số giải pháp phát triển hoạt động marketing quốc tế nhằm đẩy mạnh xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ trong thời gian tới