Ấn phẩm
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ internetbanking

Xem mô tả
268
Xem & Tải
4
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng Internet Banking của khách hàng trẻ của thành phố Hà Nội tại Hội sở ngân hàng TMCP Techcombank; Chương III: Giải pháp thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng trẻ tại hội sở Techcombank
Mô tả
Tài chính ngân hàng
Tác giả
Nguyên, Thị Mỹ Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đặng, Anh Tuấn, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Các nhân tố ảnh hưởng , Quyết định sử dụng dịch vụ internetbanking
