Chương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng Internet Banking của khách hàng trẻ của thành phố Hà Nội tại Hội sở ngân hàng TMCP Techcombank; Chương III: Giải pháp thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng trẻ tại hội sở Techcombank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng Internet Banking của khách hàng trẻ của thành phố Hà Nội tại Hội sở ngân hàng TMCP Techcombank; Chương III: Giải pháp thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng trẻ tại hội sở Techcombank