Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - chi nhánh Bắc Giang

Xem mô tả

406

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng, chi nhánh Bắc Giang; Chương III: Giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng, chi nhánh Bắc Giang
Mô tả
Ngân Hàng
Tác giả
Nguyễn, Mỹ Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Minh Huệ, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Khách hàng cá nhân , Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng , Bắc Giang
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép