Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng, chi nhánh Bắc Giang; Chương III: Giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng, chi nhánh Bắc Giang
Chủ đề
Khách hàng cá nhân, Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng, Bắc Giang
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Annie Tran, 2013. Ngân hàng: đâu là hình ảnh thương hiệu? Thời báo Kinh tế Sài Gòn, số ra ngày 25/07/2013, trang 25-26; 2. Đinh Phi Hổ, 2009. Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống NHTM. Tạp chí Quản lý Kinh tế, số 26 (5+6/2009), trang 7-12; 3. Đỗ Tiến Hoà, 2007. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng HSBC chi nhánh TP.HCM. Luận văn Thạc sỹ. Đại học Kinh tế TP.HCM; 4. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc, 2005. Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS. Hà Nội: Nhà xuất bản Thống kê; 5. Hoàng Xuân Bích Loan, 2008. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh TP.HCM. Luận văn Thạc sỹ. Đại học Kinh tế TP.HCM
1. Annie Tran, 2013. Ngân hàng: đâu là hình ảnh thương hiệu? Thời báo Kinh tế Sài Gòn, số ra ngày 25/07/2013, trang 25-26; 2. Đinh Phi Hổ, 2009. Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống NHTM. Tạp chí Quản lý Kinh tế, số 26 (5+6/2009), trang 7-12; 3. Đỗ Tiến Hoà, 2007. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng HSBC chi nhánh TP.HCM. Luận văn Thạc sỹ. Đại học Kinh tế TP.HCM; 4. Hoàng Trọng và ...See More
16.pdfDung lượng : 37,57 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 5
Downloads : 0