Ấn phẩm
Nghiên cứu hoàn thiện thương hiệu sản phẩm ẩm thực chả mực Hạ Long tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Xem mô tả
204
Xem & Tải
4
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lí luận về thương hiệu, thương hiệu sản phẩm ẩm thực. Chương II: Bối cảnh địa bàn nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu về thực trạng phát triển thương hiệu chả mực Hạ Long. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện thương hiệu sản phẩm ẩm thực chả mực Hạ Long tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Phạm, Xuân Tùng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Cẩm Thơ, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chả mực Hạ Long , Quảng Ninh , Thương hiệu sản phẩm , Ẩm thực
