Chương I: Cơ sở lí luận về thương hiệu, thương hiệu sản phẩm ẩm thực. Chương II: Bối cảnh địa bàn nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu về thực trạng phát triển thương hiệu chả mực Hạ Long. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện thương hiệu sản phẩm ẩm thực chả mực Hạ Long tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lí luận về thương hiệu, thương hiệu sản phẩm ẩm thực. Chương II: Bối cảnh địa bàn nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu về thực trạng phát triển thương hiệu chả mực Hạ Long. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện thương hiệu sản phẩm ẩm thực chả mực Hạ Long tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh