Ấn phẩm

Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang Thủ đô Viêng Chăn

Xem mô tả

331

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của khách du lịch và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn. Chương III: Một số giải pháp làm tăng sự hài lòng của khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn
Mô tả
Kinh tế du lịch
Tác giả
Mana, Chanthip
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Thị Lan Hương, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Dịch vụ du lịch , Khách du lịch , Sự hài lòng , That Luang , Viêng Chăn
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép